Tư vấn

Bí quyết sử dụng tinh dầu thiên nhiên làm tinh dầu thư giãn

Rate this post

Ngày nay, tinh dầu thiên nhiên được coi là sản phẩm làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ. Không chỉ có tác dụng chăm sóc da, dưỡng tóc mà tinh dầu từ thiên nhiên còn được dùng để thư giãn tinh thần, giải toả căng thẳng. Vậy chúng ta sử dụng tinh dầu thư giãn bằng cách nào? Tham khảo ngay các bí quyết mà tinh dầu Hưng Thịnh chia sẻ với bạn qua bài viết dưới đây.

Tinh dầu thư giản – tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

Cách dùng tinh dầu thư giãn với tinh dầu thiên nhiên bằng đèn xông phòng và xông hơi mặt

Xông phòng bằng đèn xông tinh dầu để thư giãn tinh thần

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc đèn xông bằng điện hoặc bằng nến và lọ tinh dầu có mùi mình yêu thích. Sau đó hòa tinh dầu với nước ấm và đổ vào khay chứa nước của đèn. Thắp sáng nến hoặc đèn điện để làm nóng hỗn hợp tinh dầu ở khay chứa phía trên.

Chờ khoảng 3-5 phút, tinh dầu sẽ được hơi nóng làm bốc hơi lên và khuếch tán khắp phòng. Mùi thơm của các loại tinh dầu từ thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Không chỉ có tác dụng xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí mà mùi thơm tinh dầu còn kích thích lưu thông khí huyết, loại bỏ đau đầu.

Thư giãn với tinh dầu bằng phương pháp xông hơi mặt

Sau ngày dài, da mặt của bạn đã tiếp xúc với nhiều nắng, gió và bụi. Bước tẩy trang và rửa mặt không thể làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn sâu trong da. Từ đó, da mặt sẽ xuất hiện mụn, nám, tàn nhang khiến bạn trở nên xấu xí. Việc bạn cần làm chính là xông hơi mặt thường xuyên bằng một số loại tinh dầu nguyên chất thiên nhiên.

Xông hơi mặt với tinh dầu được coi là phương pháp thư giãn hữu hiệu cho da mặt. Vừa thải độc tố, đẩy lùi hắc tố vừa giúp da mặt thêm sáng mịn, hồng hào và thu nhỏ lỗ chân lông.

Tinh dầu thiên nhiên để massage thư giãn toàn thân

Massage với tinh dầu sẽ có sự tác động của tay kết hợp với dưỡng chất từ các loại tinh dầu như oải hương, sả chanh, hoa hồng,…Khi massage toàn thân bằng tinh dầu giúp giảm căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái, loại bỏ tiêu cực, stress. Việc xoa bóp da cùng với tinh dầu một cách khoa học sẽ hỗ trợ trị các chứng bệnh đau đầu, huyết áp cao, mất ngủ, viêm khớp, đau lưng.

Phương pháp massage bằng tinh dầu tăng tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể con người. Khi các ngón tay tác động vào các huyệt sẽ giúp cơ thể thư giãn thoải mái nhất để hấp thu các dưỡng chất từ tinh dầu. Từ đó, không chỉ tinh thần tốt lên mà làn da cũng trở nên mềm mại, mượt mà và trắng sáng hơn.

Với phương pháp thư giãn từ tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp cơ thể bạn không còn mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống bon chen. Hãy thử áp dụng các phương pháp tinh dầu Hưng Thịnh chia sẻ để có tinh thần, sức khoẻ và làn da khoẻ khoắn, xinh đẹp nhé!

Tư vấn qua fanpage Facebook: https://facebook.com/tinhdauhungthinh2018

admin

Recent Posts

Công dụng của tinh dầu Khuynh Diệp trong cuộc sống

Bạn đang tìm kiếm loại tinh dầu có tác dụng thanh lọc, làm sạch không…

2 năm ago

Một số công dụng tinh dầu Gỗ Thông bạn đã biết chưa?

Bạn đang tìm kiếm mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng từ núi rừng? Tinh dầu…

2 năm ago

Công dụng của tinh dầu Phong Lữ như thế nào bạn đã biết chưa?

Tinh dầu Phong lữ được ví như một loại tinh dầu đặc biệt phù hợp…

2 năm ago

Một số công dụng tinh dầu Trà Trắng trong cuộc sống?

Với hương thơm thanh khiết tinh dầu trà trắng đang là tinh dầu được săn đón…

2 năm ago

Tinh dầu Húng Quế có tác dụng gì? Mua tinh dầu húng quế ở đâu chất lượng?

Húng Quế là một loại rau thơm không ai không biết bởi chúng được sử…

2 năm ago

Tinh dầu Gừng có tác dụng gì trong cuộc sống & sức khỏe

Với hương vị ấm áp, cay nồng và cực kỳ thơm ngon mà củ gừng…

2 năm ago